Monday, July 23, 2012

HLV Wenger tuyên bố bán Persie

Arsene Wenger vừa cho hay, Van Persie có thể sẽ được bán trước ngày khai màn Premier League 2012/13.

Trong thâm tâm, HLV Wenger không bao giờ muốn để Persie ra đi. Tuy nhiên “giọt nước tràn ly”, sau khi chân sút người Hà Lan từ chối tham dự chuyến du đấu Hè 2012 cùng Arsenal, Giáo sư đã thực sự nổi giận.
“Van Persie là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tôi luôn ủng hộ cậu ấy suốt những năm qua. Cá nhân tôi mong muốn giữ cậu ấy ở lại, tuy nhiên chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho đội bóng”, Wenger phát biểu.
HLV Wenger tuyên bố bán Persie, Bóng đá, van persie, wenger ban persie, arsenal, tuong lai van persie, van persie ra di, hlv wenger, phao thu, walcott, bongda, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Persie ở lại London chờ chuyển nhượng, không đi du đấu Malaysia cùng Arsenal
Bất chấp nguy cơ phải chia tay Persie, HLV Wenger vẫn tỏ ra lạc quan về giai đoạn khởi đầu mùa giải mới của Arsenal: “Tình hình không giống mùa trước bởi vì chúng tôi đang có một đội hình vững mạnh. Arsenal đã mua thêm hai tiền đạo Olivier Giroud và Lukas Podolski”.
Hiện tại, đang có 3 đội bóng muốn có sự phục vụ của Robin van Persie là bộ đôi thành Manchester và nhà ĐKVĐ Serie A, Juve. Trong số này, MU được cho là đang dẫn đầu khi chấp nhận mức giá 30 triệu euro như yêu cầu từ phía Arsenal.
Trong khi đó, về trường hợp của Theo Walcott – người cũng còn 1 năm hợp đồng với “Pháo thủ” như Persie, chiến lược gia người Pháp lại đặt nhiều hy vọng: “Chúng tôi sẽ cố gắng thu xếp để mọi thứ ổn thỏa. CLB đã mua Walcott về khi cậu ấy còn rất trẻ. Vì thế chẳng có lý do gì để chúng tôi bán cậu ấy. Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ trẻ và đó là tương lai của Arsenal”.



thank you: http://us.24h.com.vn

No comments:

Post a Comment