Wednesday, August 8, 2012

Barca không đồng ý mức giá 27 triệu cho Agger

(bong da 24h) - Liverpool đang rao trung vệ Agger với giá 27 triệu euro nhưng thông tin được bắn ra từ CLB Barcelona thì không đời nào họ đồng ý với mức giá đó. Man City đã ngỏ lời với 15 triệu euro.


Barca hiện thời đang tìm kiếm bản hợp đồng mới với một trung vệ sau khi bỏ cuộc trong việc "đấu giá" với Atl. Bilbao cho cầu thủ Javi Martinez. Daniel Agger đang nằm trong tầm ngắm để Barca mang về sân Camp Nou và Liverpool cũng sẵn sàng bán nếu được giá.


Daniel Agger. Ảnh: SPORT


Vấn đề vẫn chính là giá cả. CLB thành phố cảng nước Anh ra mức giá 27 triệu cho bất cứ CLB nào muốn có sự phục vụ của trung vệ người Đan Mạch. Tuy nhiên, phía Barca cho rằng con số này hoàn toàn không phù hợp với một cầu thủ như Agger. Trung vệ này đã 27 tuổi và có 7 năm gắn bó dưới mái nhà Anfield.

Quả thật mức giá 27 triệu mà Liverpool đưa ra không chỉ làm cho "nhà kinh tế" Barca hụt hẫng mà ngay cả "đại gia" như Man City cũng cảm thấy choáng. Cũng như Barca, Man City cũng rất quan tâm đến trung vệ Agger và chỉ đồng ý chi 15 triệu để có sự đồng ý của BLĐ Liverpool.

Agger chỉ còn 2 mùa bóng nữa là hết hạn hợp đồng với đội bóng thành phố cảng, việc đàm phán gia hạn hợp đồng giau74 hai bên hiện vẫn chưa có gì xảy ra. Có vẻ như HLV Rodgers không điền tên Agger vào kế hoạch trong tương lai của đội bóng mình.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment