Thursday, August 9, 2012

Bayern Munich: Không Gomez, đã có Mandzukic

(ket qua bong da) - Tân binh Bayern Mario Mandzukic tự tin có thể lấp đầy chỗ trống mà Mario Gomez để lại trong thời gian tiền đạo người Đức không thể ra sân vì chấn thương.


Ngay trước thềm mùa bóng mới, Hùm xám đã phải hứng chịu tổn thất lớn từ chấn thương của Mario Gomez. Chân sút chủ lực của Bayern dính chấn thương đầu gối và nhanh chóng được đưa lên bàn mổ. Rất may ca phẫu thuật khá thành công và Gomez được dự báo sẽ trở lại sau 6 tuần nữa.

Trong thời gian đó, có lẽ Bayern sẽ phải dựa nhiều vào tân binh Mandzukic. Ngoài khả năng chớp thời cơ tốt như Gomez, tuyển thủ Croatia cũng rất hiệu quả trong việc kiến tạo cho đồng đội.




Mandzukic cũng tỏ ra rất tự tin về khả năng thành công của mình. Anh nói: "Đó là một điều không may bởi Gomez là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm bình phục. Tuy nhiên, tôi đã sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất có thể để thay thế được anh ấy."

Với Gomez, Pizarro và Mandzukic, Bayern đang sở hữu 3 chân sút ghi tổng cộng 56 bàn ở Bundesliga 2011/12. Gã khổng lồ xứ Bavaria đã chuẩn bị sẵn những họng pháo đáng gờm trước khi bước vào mùa giải mới để thách thức bất cứ hàng phòng ngự nào.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment