Thursday, February 24, 2011

Jose Mourinho: Real đủ sức ăn ba

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa mạnh miệng tuyên bố Los Blancos hoàn toàn có thể giành cú ăn ba trong mùa bóng năm nay.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang bị thất thế trước đại kình địch Barca tại La Liga với 5 điểm ít hơn sau 24 vòng đấu. Tuy nhiên, họ vẫn còn trận El Classico trên sân nhà Bernabeu cùng một lịch thi đấu được đánh giá là lợi thế hơn đối thủ.


Ngoài La Liga, Kền kền trắng hiện vẫn đang đi đúng hướng tại ở hai giải đấu khác. Ngày 20/4 tới, họ sẽ có trận tranh cúp Nhà Vua với chính Barca tại Estadio Mestalla, còn tại Champions League, Los Blancos đang rộng cửa tiến vào tứ kết lần đầu tiên sau 7 năm khi có được trận hòa 1-1 trên sân Lyon.

Những kết quả khá khả quan đó đã giúp Jose Mourinho tỏ ra khá tự tin vào khả năng giành cúp của Real mùa giải năm nay, thậm chí là một cú ăn ba như với Inter mùa trước.

“Chúng tôi đang đi đúng hướng trong mùa giải năm nay”, Ngài đặc biệt tự tin. “Một cách tự nhiên, các cầu thủ trẻ của chúng tôi đang chơi tốt hơn và đã có được thành công. Đây là đội hình trẻ nhất trong lịch sử Real Madrid và đang làm rất tốt. Nhưng chúng tôi cần giành chiến thắng một cái gì đó”.

“Chẳng có lý do nào ngăn cản Real giành Copa hay Champions League. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội để làm một điều gì đó. Một cú ăn ba? Tại sao lại không thể”.


“Real đã phải nhận thất bại đáng xấu hổ trước Barca, tôi không nói các cầu thủ cảm thấy sợ hãi hay lo lắng, nhưng họ cảm thấy không thoải mái. Đó là một điều hết sức bình thường. Điều quan trọng là chúng tôi đã trở lại. Real đang ở đó và chờ Barca mắc lỗi”.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment