Saturday, July 28, 2012

Andy Carroll: Trở lại Newcastle vì Europa League?

(24h bao bong da) - Tiền đạo Andy Carroll của Liverpool sẽ chỉ rời Anfield đến một đội bóng có thể giúp anh được chơi tại đấu trường châu Âu.

Bản thân chân sút 23 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool. Anh muốn ở lại để chứng minh khả năng của mình với HLV Brendan Rodgers. Nhưng thực tế là lối chơi mới mà Rodgers dự định áp dụng ở Liverpool nhiều khả năng không phù hợp với phong cách của Carroll.


Carroll sắp trở lại Newcastle - Ảnh: Getty

Đội bóng cũ Newcastle và CLB mới thăng hạng West Ham là những kẻ nhiệt tình theo đuổi Carroll nhất. Dù vậy, Liverpool hiểu rằng Carroll sẽ chỉ ra đi đến một CLB có thể giúp anh tiếp tục được chơi bóng ở đấu trường châu Âu. Newcastle, đội bóng đã về đích thứ 5 tại giải Ngoại hạng mùa trước, có thể đáp ứng được yêu cầu trên, còn West Ham thì không.

Tuy nhiên, Newcastle còn phải vượt qua một trở ngại nữa là mức phí chuyển nhượng của Carroll vì Rodgers đã khẳng định họ sẽ không để anh ra đi theo dạng cho mượn. Liverpool sẵn sàng lắng nghe bất kì đề nghị chuyển nhượng nào dành cho tiền đạo 23 tuổi. Rodgers khẳng định: “Có nhiều người nói rằng anh ấy sẽ ra đi theo dạng cho mượn. Nhưng tôi hoàn toàn không hề có ý định cho mượn một cầu thủ như vậy, đặc biệt là sau những khoản đầu tư khổng lồ CLB đã phải trả (35 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Carroll ).”

“Nhưng điều kiện để có anh ấy cũng giống như những cầu thủ khác. Nếu có một đề nghị chuyển nhượng dành cho bất kì cầu thủ nào trong đội, chúng tôi sẽ xem xét nó, hoặc từ chối nó. Andy cũng không phải ngoại lệ.”

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment