Sunday, August 19, 2012

Arsenal bị cầm hòa, Wenger vẫn tự tin

Arsenal đã có trận đấu khởi đầu không như mong đợi trước Sunderland.

Sau trận hòa 0-0 ở ngày ra quân tại Ngoại hạng Anh 2012/2013, HLV Wenger bên phía Arsenal vẫn đặt niềm tin vào toàn đội. Đặc biệt, chiến lược gia người Pháp khẳng định tiền đạo Olivier Giroud hoàn toàn có thể lấp đầy khoảng trống mà Van Persie bỏ lại. Giáo sư cho biết:

“Đó là gánh nặng với Giroud sau khi Van Persie ra đi. Cậu ấy đã bỏ lỡ một số cơ hội tốt có thể ghi bàn. Nhưng cậu ấy vẫn còn nhiều thời gian, và tôi tin Giroud sẽ làm được điều đó. Tôi không lo lắng quá nhiều về cậu ấy. Bởi tôi tin mình đúng”.


Giroud hoàn toàn có thể thay thế Van Persie

Không chỉ đặt niềm tin vào tuyển thủ Pháp, HLV Wenger còn hy vọng tất cả các tân binh trong kỳ CN mùa hè vừa qua. Theo Giáo sư, Podolski và Santi Cazorla đã có một màn trình diễn khá tốt trước các cầu thủ Sunderland. Dù vậy nói về thành tích chung của toàn đội, chiến lược gia của Arsenal tỏ rõ sự không hài lòng sau khi bị Sunderland cầm chân.

“Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi rất quyết tâm, nhưng điều đó là chưa đủ. Arsenal đã có một trận đấu không đúng với khả năng ở đấu trường này. Bên cạnh đó, cũng phải nói Sunderland đã thi đấu quá tập trung. Họ chơi phòng ngự tốt ở trận đấu ngày hôm nay.”
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment