Sunday, August 19, 2012

Wenger bàn vụ Song đến Barca: “Chúng tôi đã giúp cậu ấy”

Không giống như trường hợp của van Persie, Arsene Wenger tỏ ra khá thản nhiên trước việc mất đi ngôi sao thứ hai của đội bóng, Alex Song cho Barcelona.

Arsene Wenger- Ảnh Getty

Chiến lược gia người Pháp khẳng định rằng việc Arsenal chấp thuận bán Alex Song cho Barcelona với mức giá 15 triệu bảng là bởi muốn “giúp cho sự nghiệp” của cầu thủ người Cameroon.

“Đúng vậy, cậu ấy đã chấp thuận tới Barcelona. Cậu ấy là một ngôi sao sáng nữa đã rời chúng tôi và có hai điều mà chúng tôi cảm thấy đó là chúng tôi đã làm công việc của mình khi đưa về cậu bé 17 tuổi và có tác động tích cực tới sự nghiệp của cậu ấy trong thời gian ở đây. Điều thứ hai là khi cầu thủ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, bạn có thể mất họ”,
Wenger phát biểu sau trận hòa không bàn thắng trước Sunderland trong trận khai màn mùa giải mới ở Premier League.

Bên cạnh đó, “Giáo sư” cũng thừa nhận rằng Arsenal vẫn đang tiếp tục làm việc trên thị trường chuyển nhượng để có thể khỏa lấp những chỗ trống mà van Persie và Song để lại. “Chúng tôi vẫn có nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ để thay thế nhưng cũng có thể mang về những gương mặt mới. Nói chung, tôi hy vọng chúng tôi có thể bù đắp được lỗ hổng bởi những gì mà chúng tôi thấy mình còn thiếu trong trận đấu ngày hôm nay. Arsenal cần những chân chuyền có chất lượng nơi tuyến giữa”, vẫn lời Wenger.

Hiện Arsenal được cho là đang theo đuổi tiền vệ của Real Madrid Nuri Sahin nhưng gặp phải sự cạnh tranh từ Liverpool.
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment