Wednesday, August 1, 2012

Wilshere hồi phục quá chậm, không hẹn ngày trở lại

(24h bao bong da) - Tin không vui cho Arsenal nói chung và Jack Wilshere nói riêng: Tiền vệ trẻ người Anh nhiều khả năng sẽ không thể trở lại vào tháng 10 như mong muốn của HLV Wenger.

 Tuần trước, HLV Arsene Wenger còn tự tin tuyên bố ông hi vọng Wilshere, người đã không chơi một trận chính thức nào trong suốt 14 tháng gần đây, có thể chơi bóng trở lại vào tháng 10 năm này. Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận với Emirates cho biết Arsenal không được lạc quan tới vậy với chấn thương của Wilshere. Họ sợ cầu thủ này còn phải nghỉ tới ít nhất là giữa tháng 11.

Cho tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 20 tuổi này vẫn chưa tìm lại được thể lực tốt nhất và chưa thể tham gia tập luyện bình thường trở lại. Trước đó, anh đã dành cả mùa Hè tập hồi phục ở London Colney với hi vọng có thể sớm được tham gia các buổi tập với đội Một, nhưng giờ thì hi vọng đó đã trở nên hết sức mong manh.



Như đã biết, Wilshere dính một chấn thương mắt cá nặng trong trận đấu cho đội tuyển Anh với Thụy Sỹ hồi 4/6 năm ngoái. Sau đó, anh liên tiếp bị tái phát chấn thương, trước khi buộc phải phẫu thuật đầu gối vào tháng Năm, cũng vì hậu quả của những chấn thương nói trên. Vì ca phẫu thuật này, Wilshere đã không thể cùng đội tuyển Anh dự EURO 2012. Trước đó, anh đã mất cả mùa với Arsenal.

Vì thể lực không đảm bảo, Wilshere đã phải ở nhà trong khi Arsenal thực hiện tour du đấu châu Á. Nhưng điều tồi tệ hơn là Arsenal bây giờ lại phải lên kế hoạch cho một mùa giải không có tài năng trẻ triển vọng nhất của chính họ và của bóng đá Anh.

Vụ việc này lại một lần nữa khiến người ta phải đặt câu hỏi về hiệu quả của công tác y tế ở Arsenal. Wilshere không phải là trường hợp đầu tiên liên tục phải trì hoãn ngày trở lại. Tomas Rosicky, Thomas Vermaelen và Abou Diaby đều gần như đã mất cả mùa giải vật lộn với các chấn thương tưởng không nghiêm trọng tới mức phải nghỉ cả mùa.


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment