Wednesday, August 8, 2012

Aly Cissokho 'ngóng chờ' cơ hội sang Anh

(bong da 24h) - Người đại diện của hậu vệ cánh Lyon cho biết thân chủ của mình vẫn đang mở cửa cho mọi lời đề nghị từ các câu lạc bộ Anh để có thể sang giải Ngoại hạng thi đấu.


Tuyển thủ người Pháp đã được liên hệ trong thời gian qua với những đại gia của đảo quốc sương mù như Manchester United và Tottenham Hotspur. Ngoài ra còn một số đội bóng khác cũng thể hiện mong muốn có được sự phục vụ của Cissokho như Everton, Sunderland. Ở Serie A cũng có Inter, Juve và Napoli được cho là đang theo đuổi cầu thủ của Lyon.

Hiện tại, Lyon đang trải qua một cuộc cải tổ trong nội bộ đội bóng và họ sẵn sàng bán đi một số gương mặt không còn thiết tha cống hiến để xây dựng lại đội hình. Cissokho nằm trong số những cầu thủ có khả năng bị bán cao nhất và anh cũng không lấy gì làm hối tiếc nếu như phải rời sân Gerland.


Hậu vệ Aly Cissokho. Ảnh: Internet.



Trả lời phỏng vấn của tạp chí France Football, Mamadou Cissokho, anh trai và và đồng thời là người đại diện của Aly Cissokho, phát biểu: "Chúng tôi ưu tiên cho việc ra đi hơn".

"Aly muốn khám phá những thử thách mới. Nếu cậu ấy ở lại cậu ấy sẽ làm tốt phần việc của mình, nhưng nếu có cơ hội (ra đi) thì cậu ấy sẽ tận dụng nó".

Người anh của Aly Cissokho nói tiếp: "Điểm đến ưu tiên có thể là Anh hoăc Italia. Dù vậy vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào, dù cho Lyon cũng rất muốn bán".

Rào cản đối với những đội bóng muốn có sự phục vụ của Cissokho có thể là mức giá quá cao mà Lyon đưa ra, đặc biệt là khi Chủ tịch Lyon Jean-Michel Aulas đã nói rằng ông chỉ để cầu thủ của mình ra đi với một mức giá 'hợp lý'.

"Aulas đã tổ chức họp báo và trong lời nói nhắc đến một mức phí mà ông ấy cho là hợp lý", Mamadou Cissokho phân tích. "Nếu ông ấy không cần cầu thủ nữa, thì ông ấy nên để cầu thủ ra đi đúng với giá trị của cầu thủ ấy. 11 triệu Bảng cho một hậu vệ cánh là một cái giá khó tin vào thời điểm này".

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment