Wednesday, August 8, 2012

Sao Montpellier tiết lộ mối quan tâm đến từ giải Ngoại hạng Anh

(bao bong da 24h) -Hậu vệ đội trưởng của CLB Montpellier xác nhận rằng anh đang nhận được sự quan tâm của CLB nằm trong top 5 đội đứng đầu ở giải Ngoại hạng mùa trước, Newcastle United.


Và theo Sky Sports, thì Mapou Yanga-Mbiwa cho biết rằng anh cảm thấy hào hứng trước cơ hội được đến Anh thi đấu, và xem đó là một bước đệm hoàn hảo tước khi có thể chuyển đến một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn như AC Milan.

Yanga-Mbiwa năm nay 23 tuổi và là một trong những hậu vệ được đánh giá cao nhất ở Ligue 1 hiện tại. Còn rất trẻ nhưng anh đã là đội trưởng của Montpellier, những nhà tân vô địch nước Pháp ở mùa giải trước. Hiện tại anh vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Montpellier, tuy nhiên với những sự quan tâm từ AC Milan và Newcastle, rõ ràng Yanga-Mbiwa có quyền lựa chọn.


Hậu vệ Mapou Yanga-Mbiwa. Ảnh: Internet.

"Có thể tôi sẽ ký vào hợp đồng với Montpellier, nhưng cũng có thể không", hậu vệ người Pháp phát biểu với trang tin TuttoMercato. "Tôi sẽ không loại trừ khả năng tái ký hợp đồng với Montpellier".

Anh nói tiếp: "Tôi biết rằng Newcastle cũng đang quan tâm tới tôi. Newcastle có thể là một cơ hội lớn dành cho tôi, và tôi hy vọng cuối cùng mình có thể gia nhập Milan".

"Gia nhập Newcastle trước khi đến Milan sẽ tạo ra cơ hội để tôi trưởng thành và tìm kiếm thêm kinh nghiệm. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Trong khi đó, Giám đốc Milan Adriano Galliano thừa nhận Montpellier đã từ chối đề nghị hỏi mua Yanga-Mbiwa của họ: "Montpellier đã từ chối đề nghị của chúng tôi và hai bên không đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ. Vì thế, thương vụ đã bị đóng lại và chúng tôi không hề thấy tiếc".

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment