Wednesday, August 8, 2012

Evans tập nhẹ trở lại, United dịu cơn đau đầu ở hàng thủ

(BÓNG ĐÁ ANH) - Sir Alex Ferguson cùng Manchester United đã đón nhận tin vui khi trung vệ Jonny Evans đã quay trở lại tập luyện và có khả năng sẽ kịp hồi phục hoàn toàn khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh.


Tuyển thủ Bắc Ireland đã phải trải qua một ca phẫu thuật ở mắt cá, chấn thương khiến anh không thể tham dự ba trận đấu cuối mùa giải 2011/12 vừa rồi.

Tuy nhiên Jonny Evans đã hồi phục khá nhanh chóng và có thể bắt đầu tập chạy trở lại. Trợ lý của Sir Alex, HLV Mike Phelan tự tin rằng Jonny Evans có thể sẵn sàng cho trận mở màn giải Ngoại hạng 2012/13 gặp Everton tại Goodison Park vào ngày 20/8.


Jonny Evans đang hồi phục rất nhanh. Ảnh: Internet.

Tuy vậy, ngoài Jonny Evans, một gương mặt cũng đang bị chấn thương khác là Chris Smalling vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau khi phải trãi qua phẫu thuật trị chấn thương ở xương bàn chân.

"Jonny Evans hy vọng sẽ kịp sẵn sàng khi toàn đội trở lại", Phelan nói. "Cậu ấy đã có thể tập nhẹ. Chúng tôi mong cậu ấy sẽ kịp hồi phục hoàn toàn để tham dự trận mở màn mùa giải".

Vị trợ lý này nói tiếp: "Vào lúc này, Smalling cần nhiều thời gian hơn để hồi phục hẳn. Cậu ấy đang bị chấn thương và tiến triển khá chậm".

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment