Wednesday, August 8, 2012

Hamburg chiêu mộ thành công cựu tiền vệ West Brom

(bong da 24h) - Paul Scharner đã sẵn sàng khoác lên mình chiếc áo của CLB Hamburg SV theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế cần thiết trước khi đặt bút ký vào hợp đồng.


Tuyển thủ kỳ cựu người Áo đã trải qua các bài kiểm tra y tế vào ngày hôm qua. Nếu vụ chuyển nhượng này thành công, Paul Scharner sẽ khởi đầu một chương mới trong sự nghiệp sau 6 năm thi đấu tại Premier League cho Wigan và West Brom.

Trước đó, Scharner đã chấp nhận để hợp đồng giữa anh và West Brom hết hạn vào cuối mùa giải mà không hề gia han thêm nhằm có điều kiện tự do quyết định bến đỗ tương lai của mình.


Paul Scharner trong màu áo West Brom. Ảnh: Internet.

Hamburg tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Scharner. Có Scharner trong đội hình, Hamburg sẽ có một chiến binh dày dạn kinh nghiệm với nhiều năm thi đấu đỉnh cao tại giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, giải Ngoại hạng Anh.

HLV Thorsten Fink của Hamburg nói với phóng viên của tạp chí Kicker-Sportmagazin: "Paul Scharner là mẫu cầu thủ mà chúng tôi đang tìm kiếm. Cậu ấy nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn ở một độ tuổi thích hợp (32 tuổi). Đồng thời Scharner cũng là gương mặt kỳ cựu của đội tuyển quốc gia Áo".

"Cậu ấy đến đây không phải chỉ là để góp mặt cho tăng số lượng, mà hoàn toàn có khả năng đóng vai trò quan trọng trong đội một của chúng tôi", Fink khẳng định.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment