Thursday, August 9, 2012

Milan & Liverpool ngáng đường, Arsenal khó có Sahin

(bao bong da so 24h) - Việc Sahin tới Emirates những tưởng nằm trong tầm tay Wenger khi Real chấp nhận nhả cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, trước sự chèo kéo mãnh liệt của Liverpool và mới đây là Milan, cơ hội sở hữu một cầu thủ tài năng của Arsenal đang nhỏ đi.



Như đã biết, Sahin không tìm được chỗ đứng ở thiên đường Bernabeu kể từ khi rời Dortmund. Những chấn thương liên miên và việc Real có quá nhiều cầu thủ xuất sắc ở hàng tiền vệ như Khedira, Oezil, Di Maria… khiến Sahin không có cơ hội đá chính. Không tìm được chỗ đứng, Sahin muốn ra đi trong khi Real cũng chẳng muốn giữ khi quỹ lương đang ngày một phình to.



Cách đây vài ngày, Mourinho thừa nhận đã khuyên Sahin tới Arsenal và chính cựu ngôi sao Dortmund cũng đồng ý điều đó. Tuy nhiên, sự việc chẳng dễ dàng với Arsenal khi HLV Brendan Rodgers của Liverpool, bạn thân của Mourinho đề nghị Real nhả người cho The Kop. Dù chưa khẳng định sẽ để Sahin tới Anfield, nhưng rõ ràng Mourinho khó có thể từ chối lời yêu cầu của người bạn.



Khi thông tin trên chưa được kiểm chứng thì mới đây, Milan đã nhảy vào cuộc. Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, Á quân Serie A rất muốn tăng cường nhân sự sau khi đã mất cả Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic trong mùa hè này.

Ngoài việc đề nghị một mức giá hợp lý, thay vì mượn đến hết mùa của Arsenal, Milan tuyên bố muốn mua đứt cầu thủ này và sẵn sàng dành cho Sahin một suất đá chính. Bên cạnh đó, một mức lương hấp dẫn cũng là một lời đề nghị khó cưỡng của đội chủ sân San Siro dành cho tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment