Thursday, August 9, 2012

M.U rách hàng thủ, Sir Alex tính đem Carrick "đóng thế"

(bao bong da 24h) - HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng khẳng định rằng nhiều khả năng vị chiến lược gia này sẽ sử dụng tiền vệ Michael Carrick để giải quyết sự khủng hoảng hàng phòng ngự trong mùa giải mới.


Trận đấu giao hữu với Barca vừa qua, sau khi trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic rời sân sau hiệp 1, Rio Ferdinand được tung vào sân nhưng trung vệ người Anh không để lại được nhiều ấn tượng, thậm chí là còn khiến HLV Ferguson thêm lo về hàng thủ của "Quỷ đỏ" trong mùa bóng mới. Và trong bối cảnh những Evans, Smalling và Jones vẫn còn đang phải vật lộn với chấn thương, để giải quyết bài toán phòng ngự, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Scotland sẽ sử dụng Carrick cho mục đích phòng ngự.


Carrick sẽ phải đá hậu vệ - Ảnh: Getty


"Evans đang hồi phục sau ca phẫu thuật. Smalling sẽ ngồi ngoài trong vòng 3 tháng đầu. Chấn thương cơ bắp chân của Jones đang cho thấy nhiều dấu hiệu không mấy khả quan. Vì thế, nhiều khả năng Carrick sẽ được sử dụng cho hàng phòng ngự. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ đa năng và có thể làm tốt nhiệm vụ được giao", Fergie phát biểu trước giới truyền thông Anh quốc.

Mùa giải trước, Carrick từng nhiều lần được sử dụng tại hàng phòng ngự và đã để lại rất nhiều ấn tượng.


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment