Thursday, August 9, 2012

M.U trả 20, Arsenal đòi 25, nhà cái tin Persie sẽ là Quỷ đỏ

(BÓNG ĐÁ ANH) - Man United đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để có thể sớm dứt điểm vụ chiêu mộ van Persie. Song, Arsenal cũng rất muốn giữ tiền đạo này nên hai bên đang giằng co quyết liệt.


Theo báo chí Anh, Man United đề nghị chiêu mộ van Persie với phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Bên cạnh đó, Sir Alex Ferguson đã công khai ý định Van Persie sẽ nhận mức lương ngang bằng Wayne Rooney tại Old Trafford, tức vào khoảng 220.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang bị Arsenal làm khó khi nhất quyết đòi tiền đạo này giá 25 triệu bảng.

“Chúng tôi đã đặt giá và họ đã thử tiếp xúc với những đội bóng khác”, Ferguson bức xúc phát biểu sau trận giao hữu gặp Barcelona tại Gothenburg,Thụy Điển.


Van Persie đang tập trung cùng Arsenal trong chuyến du đấu Hè

“Tôi không có cảm giác tốt vào thời điểm này, tôi phải thừa nhận. Chúng tôi không có bất cứ bước đột phá nào với Arsenal. Rất khó để nói tại sao họ lại hành xử như vậy. Tôi không biết họ tính toán thế nào vì họ không đưa ra bất cứ lý do gì”, vị chiến lược gia Scotland cho biết thêm.

Đã có thông tin cho rằng trước trận gặp Barca, Van Persie đã bỏ giữa chừng chuyến du đấu Hè tại Đức của Arsenal để tới Manchester kiểm tra y tế Tuy nhiên, Ferguson đã không có lời giải thích cụ thể về nguồn tin này.

“Tôi không thể cung cấp bất điều gì thêm”, Ferguson nói. “Chúng tôi chỉ cần kiên nhẫn. Chúng tôi đang cố gắng tốt nhất có thể và hy vọng điều đó sẽ đến nhưng hiện tại chưa có tiến triển gì”.

Trong khi đó, các nhà cái tại Anh lại đang nhận định khả năng Van Persie gia nhập Man Utd là rất cao. “Ngày Van Persie rời Arsenal đang rất gần và chúng tôi nghĩ anh ta có thể sẽ có tên trong đội hình Man Utd ở trận mở màn mùa giải mới”, người đại diện hãng cá cược William Hill, Joe Crilly cho biết.

Theo tỷ lệ cược cho cửa Van Persie khoác áo Man Utd trong trận khai mạc mùa 2012/13 được đưa ra từ nhà cái William Hill là 6/4 (đặt 4 ăn 6), tức có khả năng rất dễ xảy ra.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment