Thursday, August 9, 2012

Muamba vẫn phải phẫu thuật nếu muốn chơi bóng

(bao bong da 24h) - Sự nghiệp của Fabrice Muamba vẫn đang là dấu chấm hỏi khi cầu thủ của Bolton nói rằng anh cần lên bàn mổ để có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao.


Muamba gục xuống trong trận đấu tại cúp FA cách đây 5 tháng - Ảnh AP


Tuyển thủ U21 Anh đang được điều trị đặc biệt tại Bỉ 5 tháng sau khi anh “chết” trong vòng 78 phút tại White Hart Lane. Tiền vệ 24 tuổi này được chuyên gia tim mạch Pedro Brugada theo dõi nhưng chưa thể khẳng định có thể chơi bóng trong “an toàn” một lần nữa. Thời gian tới anh sẽ phải tiến hành một ca phẫu thuật nhỏ nhưng cần thiết để tìm ra câu trả lời.

Trước ca phẫu thuật, bạn gái Shauna của Muamba nói trên Twitter: “Cảm ơn những sự động viên của mọi người và Muamba sẽ lại chơi bóng còn mạnh mẽ hơn trước đây. Lòng tin có thể lay chuyển cả những quả núi”.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với truyền hình, Muamba cho biết anh thậm chí đã trái lời bác sĩ để chơi bóng với những cầu thủ như tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool hay Kieran Richardson của Sunderland tại kỳ nghỉ ở Dubai.

“Tôi đang đi nghỉ và ở cùng khách sạn với một vài cầu thủ khác. Những nhân viên của khách sạn luôn luôn chơi bóng với khách du lịch và khi đang ở bể bơi, tôi nghe thấy tiếng họ chơi bóng”, Muamba kể lại, “Sau đó, tôi quan sát và nói với Shauna rằng “Rất tiếc nhưng anh phải đi đá bóng đây”. Cô ấy bảo “Anh có chắc không” và tôi nói “Chắc chắn” rồi lập tức tới đó”.


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment