Sunday, August 19, 2012

Chi 11 triệu bảng, Sunderland sắp có được Adam Johnson

(báo bóng đá 24h) - Sau một thời gian dài theo đuổi, Sunderland đã thuyết phục thành công Man City nhả cho Adam Johnson với mức giá chừng 11 triệu bảng Anh.

Adam Johnson chính là một trong những cầu thủ kĩ thuật nhất của bóng đá Anh hiện tại thế nhưng ở Man City, anh không hề được HLV Mancini trọng dụng. Johnson vẫn còn trẻ ở tuổi 25 và hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn nếu rời Etihad. Khả năng quấy rối, sự tinh quái cùng cái kèo trái tuyệt vời của anh luôn là thứ vũ khí cực kì đáng sợ.



Vào lúc này, Sunderland vẫn phải chờ đợi Johnson đồng ý các điều khoản cá nhân mới có thể chính thức sở hữu anh.

Rõ ràng với một tài năng như Johnson, mức giá 11 triệu bảng là quá bèo, bởi so ra, cầu thủ 25 tuổi này không hề thua kém Ashley Young của Man United, Downing của Liverpool. Đến Sunderland theo nguyện vọng của mình, Johnson chắc chắn phải chịu giảm lương.

Sunderland vừa có màn ra mắt Premier League khá ấn tượng với trận hòa không bàn thắng với Arsenal. Mùa hè này, Mèo đen khá im lặng trên thị trường chuyển nhượng. Cho đến nay, The Light chỉ mới chào đón hai bản hợp đồng miễn phí là Carlos Cuellar và Louis Saha.
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment