Wednesday, August 15, 2012

Ramsey sẽ thi đấu cùng Shawcross trong màu áo tuyển Xứ Wales

(bong da 24h) - Đội trưởng của đội tuyển Xứ Wales Aaron Ramsey khẳng định anh đã bỏ qua tất cả mọi chuyện kể từ khi bị Ryan Shawcross làm gãy chân trong một trận đấu tại giải Ngoại hạng và sẽ không phản đối cầu thủ của Stoke City lên triệu tập cùng đội tuyển.

HLV Chris Coleman của Xứ Wales không hề giấu diếm ý định gọi Ryan Shawcross trong lần triệu tập này, tuy nhiên điều đó đã làm nảy sinh những e ngại về mối quan hệ giữa Shawcross và Ramsey.

Còn nhớ cách đây 2 năm, trong một trận đấu với Stoke City, một pha vào bóng ác ý của Shawcross đã làm Ramsey bị gãy chân và phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài.


Aaron Ramsey đã bỏ qua chuyện cũ với Ryan Shawcross. Ảnh: Internet.

Sau đó, Ramsey đã phớt lờ nỗ lực xin lỗi của hậu vệ Stoke City, nhưng ở thời điểm hiện tại, tiền vệ của Arsenal cho biết anh muốn gác lại quá khứ và tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Anh nói: "Chris (Coleman) là huấn luyện viên, và ông ấy là người quyết định. Tôi là đội trưởng, một cầu thủ và tôi chỉ việc đứng lên chơi bóng. Tôi đã vượt qua những gì đã xảy ra, tôi đã tiếp tục nỗ lực từ đó".

"Tôi nói rằng chuyện đó tùy thuộc vào HLV, vào điều ông ấy cho là đúng với đội bóng", Ramsey khẳng định.
2
Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment